ไทย
banner
ดร. Wang Shuguang ได้รับรางวัล "ผู้สร้างสังคมนิยมที่โดดเด่นที่มีลักษณะจีนครั้งที่สามของมณฑลกานซู่"
2023-12-11

    เมื่อเร็ว ๆ นี้การประชุมระดับมณฑลกานซู่เกี่ยวกับการส่งเสริมการพัฒนาที่มีคุณภาพสูงของเศรษฐกิจเอกชนและพิธีมอบรางวัลผู้สร้างสังคมนิยมที่โดดเด่นที่มีลักษณะจีนครั้งที่สามจัดขึ้นที่หลานโจว เลขานุการคณะกรรมการพรรคมณฑลกานซู่และผู้อํานวยการคณะกรรมการยืนของสภาประชาชนมณฑล Hu Changsheng และ รองเลขาธิการคณะกรรมการพรรคมณฑลกานซู่และผู้ว่าราชการมณฑล Ren Zhenhe เข้าร่วมการประชุม

微信图片_20231211105920.jpg

    Hu Changsheng เน้นว่าเศรษฐกิจเอกชนเป็นพลังใหม่ในการส่งเสริมความทันสมัยของจีนและเป็นรากฐานที่สําคัญสําหรับการพัฒนาที่มีคุณภาพสูง เขาแสดงความยินดีกับบุคคลทางเศรษฐกิจที่ไม่ใช่สาธารณะที่ได้รับการยกย่องและหวังว่าผู้ประกอบการเอกชนส่วนใหญ่จะยึดติดกับอุตสาหกรรมทําให้ธุรกิจหลักของพวกเขาลึกซึ้งยิ่งขึ้น ส่งเสริมนวัตกรรมในแนวคิดองค์กรระบบผลิตภัณฑ์และรูปแบบและยอมรับการแข่งขันและขยายตลาดด้วยใจที่เปิดกว้างมากขึ้น

    รองประธานกลุ่ม Hailiang และประธานบริษัท Hailiang วัสดุพลังงานใหม่ จำกัด สาขา Gansu  (ต่อไปนี้จะเรียกว่า "บริษัท Hailiangวัสดุใหม่") ดร. Wang Shuguang ได้รับรางวัล "ผู้สร้างสังคมนิยมที่โดดเด่นที่มีลักษณะจีนครั้งที่สามของมณฑลกานซู่" เกียรติยศนี้จัดขึ้นร่วมกันและคัดเลือกโดยฝ่ายงานแนวหน้า ภาควิชาอุตสาหกรรม กรมทรัพยากรมนุษย์และประกันสังคมมณฑล สํานักกํากับตลาดมณฑลและเทคโนโลยีสารสนเทศมณฑล สภาอุตสาหกรรมและการพาณิชย์มณฑลของคณะกรรมการพรรคประมณฑลกานซู่ ทั้ง 5 หน่วยงานได้ร่วมกันจัดการคัดเลือก มีจุดมุ่งหมายเพื่อยกย่องความก้าวหน้ารูปแบบการจัดตั้งและส่งเสริมให้คนส่วนใหญ่ในเศรษฐกิจที่ไม่ใช่สาธารณะเสริมสร้างอุดมคติและความเชื่อของพวกเขายึดมั่นในการพัฒนาที่มีคุณภาพสูงปฏิบัติตามกฎหมายโดยสุจริตและรับผิดชอบต่อสังคมอย่างแข็งขัน

微信图片_20231211104848.png

     เพื่อตอบสนองต่อการเรียกร้องของ "เป้าหมายคาร์บอนคู่" และตามยุทธศาสตร์แห่งชาติของ "การส่งเสริมการพัฒนาระดับไฮเอนด์อัจฉริยะและสีเขียวของอุตสาหกรรมการผลิต" Hailiang Group ได้ลงทุน 89 ร้อยล้านหยวนในพื้นที่ใหม่หลานโจวซึ่งเป็นพื้นที่หลักของแถบเศรษฐกิจเส้นทางสายไหมในเดือนธันวาคม 2021 เพื่อเปิดตัวโครงการวัสดุฟอยล์ทองแดงประสิทธิภาพสูงที่มีผลผลิต 15หมื่นตันต่อปี ดร. Wang Shuguang ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือโดยเร็วที่สุดและนําทีมฟอยล์ทองแดงเพื่อเปิดถนนของ Hailiang สําหรับการพัฒนากิจการพลังงานใหม่สร้างสถิติใหม่และปาฏิหาริย์ใหม่ในอุตสาหกรรม